Đánh giá chủ đề:
  • 0 Vote(s) - Trung bình 0
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Bắc Kạn tặng quà nhận diện thương hiệu “Tri ân khách hàng”
#1

Trong thời gian vừa qua do diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến các hoạt động của cả nước nói chung và các hoạt động của Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc nói riêng. Được sự chỉ đạo theo văn bản số 3078/NPSC-PKD ngày 28 tháng 10 năm 2021 về việc nhận diện thương hiệu và chăm sóc khách hàng.
Ngày 01 tháng 11 năm 2021, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Bắc Kạn đã thực hiện “Tri ân khách hàng loại hình Thí nghiệm tạo doanh thu” với Công ty Cổ phần Xây dựng  phát triển Bắc Kạn. Món quà thay lời cảm ơn chân thành và tri ân sâu sắc tới quý khách hàng đã đồng hành, hợp tác cũng như tin tưởng và ủng hộ Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc trong suốt thời gian qua.
[Image: image001.jpg]
Quà tặng “Thuyền buồm” nhận diện thương hiệu cho khách hàng 
Với mục tiêu xây dựng và phát triển một thương hiệu mang đến chất lượng tốt nhất của quý khách hàng là tiêu chí hàng đầu của Công ty. Công ty Dịch vụ Diện lực miền Bắc - Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Bắc Kạn luôn nỗ lực hết mình để đáp ứng mọi nhu cầu về dịch vụ điện năng và các dịch vụ tiện ích khác đạt tiêu chuẩn chất lượng - giá cả cạnh tranh, đồng thời luôn sẵn sàng đem lại sự hài lòng cho khách hàng.
[Image: image002.jpg]
Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Bắc Kạn đến tặng quà “Tri ân khách hàng” cho Công ty Cổ phần xây dựng  phát triển Bắc Kạn
Sự tín nhiệm bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ, sự trung thực và tinh thần trách nhiệm. Công ty Dịch vụ Diện lực miền Bắc - Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Bắc Kạn cam kết với mọi đối tác sẽ luôn đảm bảo chất lượng là mục tiêu hàng đầu, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Hà Thị Trang - Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Bắc Kạn
Trả lời


Đi tới chuyên mục:


Thành viên đang xem chủ đề: 1 Khách