Đánh giá chủ đề:
  • 0 Vote(s) - Trung bình 0
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nghệ An triển khai công tác tri ân khách hàng năm 2021
#1

Được sự chỉ đạo theo văn bản số 3078/NPSC – PKD ngày 28/10/2021 về việc nhận diện thương hiệu và chăm sóc khách hàng. Trong tháng 11 vừa qua, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nghệ An (XNDVĐL Nghệ An) do ông Lê Đức Đào – Phó giám đốc Xí nghiệp chủ trì đã thực hiện “Tri ân khách hàng loai hình thí nghiệm tạo doanh thu” với Công ty TNHH Thương mại Kỹ thuật Bình Minh. Món quà tuy không lớn về mặt kinh tế nhưng lại vô cùng sâu sắc, mang nhiều ý nghĩa tri ân của XNDVĐL Nghệ An nói riêng và Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc nói chung muốn gửi gắm đến quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ dịch vụ của chúng tôi trong suốt thời gian qua.
                 [Image: image001.png]
Đại diện Công ty TNHH Thương mại Kỹ thuật Bình Minh nhận món quà tri ân từ Ban lãnh đạo XNDVĐL Nghệ An trao tặng
Với mục tiêu xây dựng và mang các sản phẩm dịch vụ điện thực sự chất lượng tới quý khách hàng, XNDVĐL Nghệ An thuộc Công ty Dịch vụ Điện lực miền Băc đã và đang từng bước khẳng định thương hiệu của mình đối với tất cả các đơn vị sử dụng dịch vụ trong và ngoại tỉnh. Hướng tới phương châm “Vì sự hài lòng cao nhất của khách hàng” XNDVĐL Nghệ An cam kết sẽ nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

                                                                                Phạm Huyền Mai - Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nghệ An
Trả lời


Đi tới chuyên mục:


Thành viên đang xem chủ đề: 1 Khách