Đánh giá chủ đề:
  • 0 Vote(s) - Trung bình 0
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nam Định thực hiện tri ân khách hàng năm 2021.
#1

Để xây dựng một địa chỉ tin cậy trong công tác Dịch vụ Điện lực ngày càng vững mạnh và tạo ra một lượng khách hàng trung thành, tiềm năng vì vậy Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nam Định (XNDVĐL Nam Định) đã định hướng tập trung vào nâng cao chất lượng sản phẩm Dịch vụ, với phương châm “Vì sự hài lòng cao nhất của khách hàng”. Trong những năm qua, XNDVĐL Nam Định đã và đang không ngừng phấn đấu, đạt mục tiêu để mang lại nhiều lợi ích hơn và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng sử dụng Dịch vụ Điện lực do Xí nghiệp cung cấp.
Lãnh đạo cũng như toàn thể CBCNV XNDVĐL Nam Định luôn coi sự ủng hộ và tin yêu của khách hàng là trung tâm để hướng tới vì thế luôn nỗ lực không ngừng, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, đồng thời chú trọng xây dựng các chính sách chăm sóc khách hàng, mang lại những giá trị thiết thực làm hài lòng khách hàng ở mức cao nhất.
Nhân dịp cuối năm 2021 cũng là dịp để Xí nghiệp cùng ngồi lại với khách hàng để lắng nghe và cùng nhau thảo luận, chia sẻ về cách thức, kết quả thực hiện Dịch vụ Điện lực thời gian qua. Hai bên đã cùng nhau đánh giá mức độ hài lòng để có sự điều chỉnh cho phù hợp trong thời gian tới.
Với những câu hỏi xoay quanh ba nội dung cơ bản mấu chốt mà bên người làm dịch vụ và người sử dụng dịch vụ luôn quan tâm là:
1.Chất lượng dịch vụ và sản phẩm sẽ như thế nào?
2. Giá thành của sản phẩm, dịch vụ có thay đổi được không?
3. Dịch vụ khách hàng, mức độ chuyên nghiệp của các dịch vụ chăm sóc khách hàng ra sao?
Sự trao đổi chân thành và góp ý thẳng thắn nhưng lại rất cởi mở giữa người làm dịch vụ và người sử dụng dịch vụ, sẽ là những bài học quý giá để cho Xí nghiệp nhìn lại chính mình và có sự điều chỉnh cho phù hợp.
Mặc dù trong những năm gần đây do ảnh hưởng chung của tình hình dịch bệnh Covid -19. Sự cạnh tranh trong công tác Dịch vụ Điện lực khách hàng gia tăng, thị trường có phần thu nhỏ do các doanh nghiệp ngoài ngành, đã thu hẹp sản xuất. Việc sản xuất kinh doanh của Xí nghiệp gặp nhiều khó khăn hơn. Chính vì thế Xí nghiệp xác định việc gắn kết với những khách hàng truyền thống, lâu năm là một nhiệm vụ ưu tiên hàng đầu. Thông qua những mối quan hệ đó Xí nghiệp mở rộng và duy trì bền vững các loại hình Dịch vụ, phấn đấu theo mục tiêu “ Dịch vụ Điện xuất sắc” gia tăng về chiều sâu và tính bền vững.
Kết thúc những buổi trao đổi đôi bên, XNDVĐL Nam Định chân thành gửi tặng những phần quà tuy về vật chất không cao nhưng mang đầy ý nghĩa, chúc cho sự hợp tác và gắn kết lâu dài, bền vững giữa các khách hàng sử dụng dịch vụ do Xí nghiệp cung cấp ngày càng phát triển.
Hi vọng trong năm 2022 và những năm tiếp theo Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nam Định là một địa chỉ tin cậy, con chim đầu đàn trong Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc về công tác Dịch vụ Điện lực mang dấu ấn sâu sắc với quần chúng nhân dân và doang nghiệp.
[Image: image001.jpg]
Cuộc họp phân công của lãnh đạo Xí nghiệp với các đầu mối thực hiện nhiệm vụ tri ân khách hàng năm 2021.
[Image: image003.jpg]
[Image: image005.jpg]
Ông Phạm Đình Khởi - Phó Giám đốc XNDVĐL Nam Định tặng quà lưu niệm, tri ân khách hàng với Công ty Thuận An và Việt Hàn tại Nam Định đã hợp tác và sử dụng dịch vụ của Xí nghiệp trong năm 2021.
                                                        Thế Vinh –  Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nam Định
Trả lời


Đi tới chuyên mục:


Thành viên đang xem chủ đề: 1 Khách