NPSC Forums | Diễn đàn NPSC - Điện lực miền bắc

Phiên bản đầy đủ: Phối hợp trong công tác TNĐK, sửa chữa thiết bị cho khách hàng ngoài NPSC
Bạn đang xem phiên bản rút gọn. Xem phiên bản đầy đủ với định dạng thích hợp.
Căn cứ hợp đồng ngày 01/06/2021 ký giữa Công ty Cổ phần Xi măng Thăng Long và Công ty Dịch vụ Điện Lực miền Bắc, Xí nghiệp Xây lắp, Sửa chữa và Thí nghiệm điện phối hợp cùng Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Quảng Ninh thực hiện nhiệm vụ về công tác Bảo dưỡng và thay thế dầu cách điện cho bộ chuyển nấc OLTC trạm 110kV của nhà máy Xi măng Thăng Long và dịch vụ thí nghiệm các thiết bị trạm điện 110kV.

Để đáp ứng nhu cầu khách hàng – một doanh nghiệp lớn mạnh không chỉ trên thị trường Việt Nam, hai xí nghiệp đã cùng kết hợp chủ động thỏa thuận, thống nhất khối lượng công việc để mang lại hiệu quả đồng thời hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Sự phối hợp lần này mở ra một cơ hội lớn cho đội ngũ lao động của Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Quảng Ninh được trực tiếp tiếp cận với những thiết bị khó, hiện đại. Bên cạnh đó là sự chỉ dẫn tận tình từ các đồng chí có chuyên môn nghiệp vụ, tay nghề cao góp phần phát triển chất lượng đội ngũ lao động để đáp ứng được tính chất công việc cũng như phù hợp với yêu cầu ngày càng cao của xã hội.

Trình độ thực hành nghề nghiệp và kiến thức chuyên môn kỹ thuật của các đồng chí trong tổ thí nghiệm thuộc Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Quảng Ninh đã được nâng cao thông qua cơ hội được làm việc cũng như học hỏi từ Xí nghiệp Xây lắp, Sửa chữa và Thí nghiệm điện. Đồng thời còn tạo điều kiện cho đội ngũ lao động được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Theo sát mục tiêu “Dịch vụ điện xuất sắc”, đơn vị luôn nỗ lực tối đa, thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ để mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

[Image: image001.jpg]
Thí nghiệm bảo vệ so lệch máy biến áp

[Image: image003.jpg]
Thí nghiệm bảo vệ so lệch thanh cái

Nguyễn Minh Trang- Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Quảng Ninh