NPSC Forums | Diễn đàn NPSC - Điện lực miền bắc

Phiên bản đầy đủ: Đào tạo vận hành phần mềm quản lý các loại hình dịch vụ MSM cho CBCNV đơn vị
Bạn đang xem phiên bản rút gọn. Xem phiên bản đầy đủ với định dạng thích hợp.
Vừa qua, Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc (NPSC) đã phối hợp với đơn vị tư vấn Công ty TNHH Công nghệ cao Bách Khoa để tổ chức đào tạo vận hành phần mềm quản lý các loại hình dịch vụ (MSM) và giải đáp những vướng mắc khi vận hành phần mềm cho CBCNV trong toàn Công ty.
Do tình hình dịch Covid-19 vẫn còn rất phức tạp nên NPSC đã chọn phương án sử dụng hệ thống hội nghị truyền hình (HNTH) của Công ty. Tham gia lớp học có các học viên là cán bộ chuyên viên được giao phân giao nhiệm vụ vận hành phần mềm và các đồng chí lãnh đạo các đơn vị trực thuộc.
[Image: image001.jpg]
Hình ảnh các CBCNV các đơn vị tham gia lớp học
Phần mềm quản lý các loại hình dịch vụ (MSM) là phần mềm được NPSC xây dựng nhằm số hóa các quy trình làm việc thuộc các lĩnh vực sản xuất kinh doanh của Công ty được đi vào hoạt động chính thức từ 01/6/2021. Phần mềm MSM về cơ bản đã số hóa được các quy trình công việc với 5 phân hệ:
-Phân hệ Sửa chữa lớn (SCL).
-Phân hệ Thí nghiệm định kỳ (TNĐK).
-Phân hệ Tư vấn thiết kế (TVTK).
-Phân hệ Thí nghiệm tạo doanh thu (TNTDT).
-Phân hệ Sửa chữa máy biến áp (MBA).
[Image: image003.png]
Giao diện phần mềm MSM
Buổi học được tổ chức nhằm trang bị cho học viên các kỹ năng và những kiến thức cần thiết để có thể thiết lập, vận hành và xử lý khó khăn trong khi vận hành phần mềm, tại buổi học các CBCNV được những chuyên gia về phần mềm của đơn vị tư vấn và các cán bộ được giao phục trách các phân hệ của phần mềm thuộc các phòng/tổ chuyên môn hướng dẫn, giải đáp và ghi nhận những ý kiến đóng góp của các đồng chí lãnh đạo, các cán bộ vận hành trực tiếp phần mềm tại các đơn vị.
[Image: image005.jpg]
Các chuyên gia đơn vị tư vấn và các chuyên viên thuộc các phòng/tổ chuyên môn giải đáp thắc mắc và hướng dẫn vận hành phần mềm
Buổi học đã được diễn ra sôi nổi, thành công tốt đẹp sẽ đóng góp vào quá trình chuyển đổi số của Công ty, các nội dung đào tạo là sát với thực tế công việc các đơn vị nhằm giúp thúc đẩy cho công tác sản xuất kinh doanh của Công ty./.
Tổ Công nghệ thông tin NPSC