06-24-2021, 04:10 PM
Cùng với sự phát triển và hội nhập thị trường hiện nay các sản phẩm dịch vụ mà đơn vị đang triển khai ngày càng có sự cạnh tranh khốc liệt, ngoài việc chúng ta phải cung cấp các sản phẩm dịch vụ đảm bảo chất lượng, tiến độ còn một khâu vô cung qua trọng đó là chiếm giữa lòng tin, tình cảm nhằm nứu giữa khách hàng lâu dài cũng như tạo dựng hình ảnh thương hiệu NPSC từ đó đưa đến nhiều công việc hơn nữa nhằm tạo ra những đồng lương thu nhập cho cán bộ công nhân viên.
Nhận thức được việc này Chi ủy Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nghệ An đã họp và đi đến quyết định thành lập bộ phận hành chính giao tiếp khách hàng với mục đích:
- Thực hiện các công việc hành chính
- Tìm kiếm và ký kết hợp đồng với khách hàng
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ xí nghiệp cung cấp (thí nghiệm, tư vấn, sửa chữa MBA…)
- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó;
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của xí nghiệp;
- Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng.
- Quảng bá hình ảnh các sản phẩm dịch vụ tới khách hàng;
- Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàn để cải thiện sản phẩm, dịch vụ;
- Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.
Bộ phận Hành chính và giao tiếp khách hàng chính thức đi vào hoạt động từ tháng 5 năm 2021 gồm 3 nhân sự nhằm mục đích thực hiện các công việc nêu trên nhằm góp phần đưa đến sự hài lòng cũng như tin tưởng lâu dài của khách hàng để từ đó từng bước hoàn thiện xây dựng văn hóa doanh nghiệp lấy khách hàng làm trung tâm.
Lê Đức Đào – Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nghệ An